Open Large Modal
×
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
บริการประชาชน
น้องใจดี
16.21
น้องใจดี
สวัสดีค่ะ... วันนี้มีอะไรให้ช่วยคะ ถามมาได้เลย จะรีบไปหาคำตอบให้ค่ะ
16.21
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าว e-GP
ข่าวสารในเครือข่าย อปท. จังหวัด
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินการ
ขั้นตอนการให้บริการ
ระเบียบ/กฏหมาย
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
คู่มือสำหรับประชาชน
แบบฟอร์มต่างๆ
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือสำหรับประชาชน-การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา 21
เอกสารเผยแพร่ความรู้ ระเบียบ ข้อกฎหมาย ให้แก่บุคลากร
ระบบสารสนเทศเพื่อสนับสนุนให้เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้
ระบบการเก็บข้อมูลเพื่อใช้ในการติดตามหรือประเมินผลการดำเนินงานขององค์กร
ระบบสารสนเทศที่สนับสนุนการเก็บข้อมูลพื้นฐานที่ใช้ในการบริหารและจัดการความเสี่ยง
ระบบ back office ที่สามารถ share ข้อมูลระหว่างหน่วยงานอื่นภายในองค์กร
ระบบการรายงานผลและเปรียบเทียบผลการดำเนินงานกับเป้าหมาย
ระบบสารสนเทศที่สนับสนุนการเก็บรวบรวมข้อมูลด้าน Competency ของบุคลากร
ระบบสารสนเทศที่สามารถ Share ข้อมูลกับหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้องภายนอกองค์กร
ระบบสารสนเทศที่เก็บข้อมูลทะเบียนประวัติบุคลากร
ระบบสารสนเทศมาตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายในองค์กร
ระบบสารสนเทศและระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเข้ามาในการควบคุมภายในและตรวจสอบภายใน
องค์กรแห่งความสุข (Happy Workplace)
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ยื่นคำร้องขอรับบริการออนไลน์
แบบสำรวจความคิดเห็น
เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
บริการออนไลน์ E-Service
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าว e-GP
ข่าวสารในเครือข่าย อปท. จังหวัด
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินการ
ขั้นตอนการให้บริการ
ระเบียบ/กฏหมาย
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
คู่มือสำหรับประชาชน
แบบฟอร์มต่างๆ
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือสำหรับประชาชน-การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา 21
เอกสารเผยแพร่ความรู้ ระเบียบ ข้อกฎหมาย ให้แก่บุคลากร
ระบบสารสนเทศเพื่อสนับสนุนให้เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้
ระบบการเก็บข้อมูลเพื่อใช้ในการติดตามหรือประเมินผลการดำเนินงานขององค์กร
ระบบสารสนเทศที่สนับสนุนการเก็บข้อมูลพื้นฐานที่ใช้ในการบริหารและจัดการความเสี่ยง
ระบบ back office ที่สามารถ share ข้อมูลระหว่างหน่วยงานอื่นภายในองค์กร
ระบบการรายงานผลและเปรียบเทียบผลการดำเนินงานกับเป้าหมาย
ระบบสารสนเทศที่สนับสนุนการเก็บรวบรวมข้อมูลด้าน Competency ของบุคลากร
ระบบสารสนเทศที่สามารถ Share ข้อมูลกับหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้องภายนอกองค์กร
ระบบสารสนเทศที่เก็บข้อมูลทะเบียนประวัติบุคลากร
ระบบสารสนเทศมาตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายในองค์กร
ระบบสารสนเทศและระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเข้ามาในการควบคุมภายในและตรวจสอบภายใน
องค์กรแห่งความสุข (Happy Workplace)
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ยื่นคำร้องขอรับบริการออนไลน์
แบบสำรวจความคิดเห็น
เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
บริการออนไลน์ E-Service
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
ตัวชี้วัดที่ 9
การเปิดเผยข้อมูล
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล ประกอบด้วย 5 ตัวชี้วัดย่อย ดังนี้
9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
1.โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
2.ข้อมูลผู้บริหาร
3.ข้อมูลการติดต่อ
การประชาสัมพันธ์
4.ข่าวประชาสัมพันธ์
9.2 การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณ
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
5.แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
6.แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี พ.ศ.2568
7.รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2567
การปฏิบัติงาน
8.คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
9.คู่มือหรือแนวทางการขอบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
10.E-Service
11.ข้อมูลสถิติการให้บริการ
9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
12.รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
13.รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2567
9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
14.แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
15.รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ. 2567
16.ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
9.5 การส่งเสริมความโปร่งใสการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การจัดเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
17.แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
18.เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
19.ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
20.การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัดที่ 10
การป้องกันการทุจริต ประกอบด้วย 2 ตัวชี้วัดย่อย ดังนี้
10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
นโยบาย No Gift Policy
21.ประกาศเจตนารมณ์.และการสร้างวัฒนธรรม ตามนโยบาย No Gift Policyจากการปฏิบัติหน้าที่
22.รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
23.การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้/รับ สินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงานประจำปี พ.ศ.2568
24.รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
10.2 การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
แผนป้องกันการทุจริต
25.แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
26.รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
27.มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
28.รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน